Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Làm thế nào để chọn nón kết thể thao phù hợp với gương mặt?

Nón kết thể thao là phụ kiện yêu thích từ phía những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, ko phải loại nón nào cùng thích hợp với phong cách, khiến tôn lên bộ mặt của bạn. Hãy cùng tham khảo những bí quyết chọn lựa cho mình một chiếc nón cá tính, thời trang nhất.








Màu sắc: Màu da quyết định sự chọn lọc màu dung nhan từ nón sao cho che đi những khuyết điểm trên mặt. Nếu màu da trắng, bạn với thể tự do chọn lựa bất cứ màu sắc nào từ phía sặc sỡ tới đơn giản. Nếu da màu tương đối tối, ko buộc phải lựa chọn những sản phẩm mang màu tối vì sẽ khiến bộ mặt khách tối thêm. Nên mua những tông màu nhẹ nhàng, sáng hơn như: đỏ, xanh quân đội, cam… Nếu là nữ thì có thể sắm màu hồng phấn, màu pastal.


Phom dáng: Nếu khách mang gương mặt trái xoan, khách mang thể phối bất kì kiểu nón kết thể thao nào bởi khuôn mặt này ăn nhập với hồ hết các kiểu nón. Với khuôn mặt tròn, hãy tìm nón chóp nhọn, sau đó kết hợp vén tóc phía sau hoặc búi củ tỏi cũng là một phương pháp đưa bộ mặt bạn gọn hơn. Với khuôn mặt vuông, thì lại không yêu thích với nón chóp nhọn. Hãy sắm những nón mang cap nón tương đối ngắn, để tôn lên đường nét khuôn mặt.


Và đừng quên tuyển lựa những loại nón kết thể thao sở hữu chất lượng tốt với lại cảm giác tự do khi đội nhé!


Vậy buộc phải chọn sắm nón kết thể thao ở đâu?


Với kinh nghiệm 20 năm trong sản xuất trang phục và phụ kiện thể thao như: áo quần đua xe đạp, áo quần tập Gym, găng tay chống nắng, balo, bình nước, nón thể thao, nón hip hop… Bạn có thể hoàn toàn an tâm lúc chọn lựa sản phẩm nón kết thể thao từ phía PRO-X.


Những loại nón tại đây với phổ biến màu dung nhan và ngoại hình đa dạng ưng ý với từng khuôn mặt và phong bí quyết thời trang của từng người. Ngoài ra, kỹ thuật in may tiền tiến từ phía PRO-X đảm bảo ko bị lem màu, phai màu và sứt chỉ, biến dạng khuông nón trong quá trình dùng và giặt ủi vệ sinh.








Bên cạnh đó, PRO-X còn phân phối tiện ích thiết kế theo yêu cầu khách hàng chuyên sản xuất nón thể thao cho nhóm, đội, tập thể với giá trị ưu đãi. Nếu còn lo lắng về chất lượng và mẫu mã, bạn mang thể tới ngay cửa hàng để trải nghiệm và sắm cho mình một cái nón kết thể thao ưng ý.


Địa chỉ can hệ chi tiết: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Danh sách những xưởng may đồ thể thao tại tphcm thời trang nhất

Có phải bạn lùng sục những xưởng may áo quần và phụ kiện thể thao để đặt hàng chuẩn bị cho việc buôn bán online? Đây là một quyết định đúng...