Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

PRO-X - xưởng may áo quần thiết kế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày nay, quần áo thiết kế ngày càng được những bạn trẻ Việt ưa chuộng. Nắm bắt những nhu cầu này, nhiều người đã cho thành lập việc kinh doanh những mẫu quần áo thiết kế với bắt mắt riêng biệt. Việc trao đổi quần áo thiết kế diễn ra náo nhiệt đã kéo theo sự phát triển từ các xưởng may quần áo thiết kế. Cũng theo xu hướng đó, PRO-X - một tiêu chuẩn lừng danh trong ngành may mặc đã năm bắt được yêu cầu đó và phát triển áo quần thiết kế.

Tại sao nên mua xưởng may quần áo thiết kế PRO-X 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, PRO-X đã cho đời và càng ngày càng cải tiến những sản phẩm mới từ mình. Những sản phẩm của xưởng có những đặc điểm nổi bật, thu hút sự chọn lựa từ bạn hàng như sau:

  • Chất liệu: Chất liệu nhập khẩu của nước ngoài đảm bảo độ an toàn. Bạn ko phải lo lắng về phẩm màu độc hại, thuốc nhuộm Trung Quốc gây bệnh về da, ung thư hay vô sinh… Chất liệu vải tại đây đa dạng, ăn nhập với đa dạng dòng thiết kế khác nhau. Đặc biệt đối với các thiết kế đồ thể thao, tiêu dùng chất liệu tại PRO-X là sự chọn lọc tối ưu. Bởi chất liệu đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất như: thấm hút mồ hôi, chống nắng, chống tĩnh điện, kháng khuẩn… 
  • Đường may: Với các trang trang thiết bị hiện đại, đường may, mũi chỉ của sản phẩm luôn đạt đến độ khéo léo, tinh tế nhất. Chính vì thế, đảm bảo quần áo được may đẹp nhất, đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ. Ngoài ra, đường may còn cực kỳ bền chắc cho dù tiêu dùng và giặt ủi phổ biến lần. 
  • Thiết kế: Đội ngũ viên chức thiết kế PRO-X sẽ tư vấn và tôn tạo ý tưởng thiết kế từ phía khách sao cho thích hợp nhất. Quy trình từ thiết kế tới sản xuất, gia công nghiêm nhặt đảm bảo thành phẩm giống với thiết kế lên đến 90%. Như vậy, sẽ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ thời trang từ phía thị trường.


Bên cạnh đó, đến với công ty, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Nếu muốn tìm một xưởng may áo quần thiết kế vừa chất lượng, vừa giá rẻ thì không thể bỏ qua PRO-X. Cùng với đó là những chương trình ưu đãi và chính sách tiện lợi hấp dẫn.
Còn trù trừ gì nữa mà không hệ trọng và khởi đầu ngay công việc buôn bán thời trang thiết kế cùng với PRO-X. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Danh sách những xưởng may đồ thể thao tại tphcm thời trang nhất

Có phải bạn lùng sục những xưởng may áo quần và phụ kiện thể thao để đặt hàng chuẩn bị cho việc buôn bán online? Đây là một quyết định đúng...