Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Những cách phối nón lưỡi trai thể thao thích hợp với kiểu tóc

Nón lưỡi trai thể thao là một trong những phụ kiện được thích hợp nhất hiện nay. Tuy nhiên, với vô kể kiểu tóc và cũng có không ít kiểu dáng mũ thời trang, vậy thì vấn đề là, loại nào sẽ kết hợp ăn ý với nhau? Sau đây là một số ý kiến tư vấn về cách sắm nón phù hợp với kiểu tóc.

Đối với nam: Với nam vô cùng khó để mua được một loại nón khiến tôn lên kiểu tóc và khuôn mặt. Nếu ko tinh tế lúc chọn lựa kiểu tóc đi kèm với nón còn có thể “dìm hàng” và biến quý khách thành một thảm họa thời trang. Kiểu tóc buộc phải phối với nón lưỡi trai thể thao nam là kiểu undercut. Kiểu tóc này ngắn kết hợp với nón sẽ khiến cho lộ rõ và tôn lên khuôn mặt. Ngoài ra còn có kiểu hàn quốc xoăn lãng tử kết hợp với nói khiến cho tôn lên phong bí quyết streetstlye.
Đối với nữ: Nón lưỡi trai thể thao phối hợp với những lọn tóc gợn sóng sẽ khiến cho quý khách trông bừng sáng và tràn ngập năng lượng. Ngoài ra, lúc tham gia các hoạt động không tính trời, bạn với thể kết hợp nón thể thao với kiểu tóc buột thấp để tạo cảm giác năng động, trẻ trung. Một sự phối hợp phá bí quyết nữa là tóc đuôi ngựa buộc cao với nón lưỡi trai. Chỉ bắt buộc kéo đuôi tóc lệch sang một bên và cân chỉnh mẫu mũ là quý khách sở hữu thể tự tin dạo phố rồi.
Ngoài ra, ngoại trừ kiểu tóc, tín đồ thời trang bắt buộc lưu ý tới cách phối quần áo với phụ kiện nón.

Lựa mua nón lưỡi trai thể thao thời trang, giá rẻ ở đâu?

 Nếu đang muốn tìm tậu nón thể thao, với thể tham khảo doanh nghiệp PRO-X. Đây là thương hiệu Việt sở hữu kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sinh sản trang phục và phụ kiện thể thao như: quần áo đua xe đạp, áo quần tập Gym, găng tay chống nắng, balo, bình nước, nón thể thao, nón hip hop…

Sản phẩm phụ kiện nón từ phía PRO-X với điểm cộng chất lượng tốt, ngoại hình đa dạng, hợp thời trang thu hút sự ưa chuộng từ nhiều bạn trẻ. Hơn nữa, PRO-X luôn đổi mới trong những ý tưởng thiết kế đem tới những sản phẩm nón thể thao tiêu biểu cho sự trẻ trung, năng động, bắt mắt dẫn đầu xu thế từ phía bạn trẻ ngày nay. Bên cạnh đó, PRO-X còn cung ứng tiện ích thiết kế theo yêu cầu, sản xuất những mẫu nón lưỡi trai thể thao dựa theo ý tưởng từ phía quý khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý.
Còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện để được đội ngũ viên chức tư vấn nhiệt tình, cũng như hưởng các chính sách ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 7777 965 - 028 39100719.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Danh sách những xưởng may đồ thể thao tại tphcm thời trang nhất

Có phải bạn lùng sục những xưởng may áo quần và phụ kiện thể thao để đặt hàng chuẩn bị cho việc buôn bán online? Đây là một quyết định đúng...